Giải pháp tối ưu cho công tác chuyển văn phòng Bắc Nam
Chuyển văn phòng trong cùng tỉnh hoặc khu vực là công tác khá đơn giản, tuy nhiên với những công ty cần chuyển văn phòng từ Bắc vào Nam hay từ Nam ra Bắc, khối lượng công việc cần thực hiện không phải ít.
Nếu không có đủ nhân công và không có kế hoạch cụ thể, bạn sẽ tốn không ít thời gian để chuyển văn phòng hoàn thiện. Giải pháp tối ưu trong trường hợp này là thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Trên thị trường hiện nay có không ít dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhưng không phải đơn vị nào cũng có đủ cơ sở vật chất để vận chuyển từ Nam ra Bắc hay từ Bắc vào Nam.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển nội địa, Công ty vận tải Minh Phước hiện đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều doanh nghiệp có nhu cầu chuyển văn phòng Bắc Nam.
Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam tại Minh Phước luôn đề cao vấn đề trách nhiệm lên hàng đầu, chính vì vậy toàn bộ quy trình vận chuyển của chúng tôi đều tuân theo nguyên tắc chung: Vận chuyển nhanh chóng, an toàn nhưng vẫn đảm bảo cước phí thấp nhất cho khách hàng.
Ưu thế của Minh Phước – Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam
Văn phòng là hạng mục sở hữu nhiều trang thiết bị, máy móc, đi kèm với đó là lượng hồ sơ, giấy tờ nhiều vô kể. Tuy nhiên với năng lực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói trong 10 năm, chúng tôi cam kết toàn bộ đồ đạc, máy móc tại văn phòng đều được “bưng y nguyên” đến địa điểm mới.
1. Chuyển văn phòng Bắc Nam bằng xe chuyên dụng
Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam Minh Phước luôn nằm trong Top đơn vị vận chuyển uy tín tại TPHCM nhờ đầu tư đội xe đa trọng tải, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
Trước khi vận chuyển, chúng tôi sẽ đến trực tiếp văn phòng để khảo sát lượng đồ dùng cần chuyển đi, từ đó lên kế hoạch tháo dỡ và chọn loại xe phù hợp.
2. Làm việc xuyên suốt
Công ty chuyển văn phòng Bắc Nam Minh Phước hoạt động liên tục tất cả các ngày trong tuần. Nếu có nhu cầu chuyển văn phòng Bắc Nam, doanh nghiệp nên tận dụng các ngày gần cuối tuần để có thể ổn định công việc vào đầu tuần tiếp theo.
3. Phân loại đồ dùng cẩn thận
Tình trạng không thể tránh khỏi khi chuyển nhà hay chuyển văn phòng là đồ dùng thất lạc, “không biết để ở đâu”, đây là nguyên nhân khiến công tác chuyển văn phòng mất thêm nhiều thời gian.
Để cải thiện vấn đề này, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến khâu phân loại và bảo quản đồ đạc. Khi chuyển văn phòng trọn gói, toàn bộ trang thiết bị cá nhân hay hồ sơ, tài liệu của từng nhân viên sẽ được phân loại, đóng gói cẩn thận nhằm rút ngắn tối đa thời gian sắp xếp khi đến địa điểm mới.
4. Đầu tư thiết bị tháo dỡ chuyên nghiệp
Chuyển văn phòng từ Sài Gòn ra Hà Nội là một quãng đường dài, do đó các trang thiết bị cồng kềnh như tủ, kệ, bàn, ghế sẽ được tháo dỡ và bao bọc cẩn thận, đảm bảo khi di chuyển đến nơi vẫn giữ được công năng sử dụng như bình thường.
Minh Phước trang bị các thiết bị tháo dỡ, lắp ráp chuyên dụng, khách hàng có thể yên tâm vì khi vận chuyển đến nơi. Chúng tôi sẽ sắp xếp và lắp ráp lại trang thiết bị, trả lại trạng thái ban đầu.
Quy trình chuyển văn phòng Bắc Nam
Quy trình chuyển văn phòng Bắc Nam của chúng tôi được tiến hành như sau:
Bước 1: Khách hàng liên hệ, cung cấp thông tin về văn phòng cần chuyển đi.
Bước 2: Kỹ thuật viên của chúng tôi đến trực tiếp văn phòng để thống kê lượng đồ đạc cần vận chuyển.
Bước 3: Báo giá vận chuyển, ký kết hợp đồng.
Bước 4: Tiến hành vận chuyển.
Giải đáp thắc mắc khi chuyển văn phòng Bắc Nam
Dưới đây là thắc mắc mà khách hàng thường đặt ra khi tìm hiểu về gói chuyển văn phòng Bắc Nam tại Minh Phước:
1. Tôi cần làm gì để vận chuyển nhanh chóng hơn?
Để việc vận chuyển nhanh chóng hơn, khách hàng nên lên danh sách thiết bị và đồ đạc cần vận chuyển. Sắp xếp người chỉ đạo khi vận chuyển, ngắt toàn bộ trang thiết bị điện trước giờ vận chuyển khoảng 40 phút và lên sơ đồ vị trí làm việc của từng bộ phận.
2. Tôi cần chuẩn bị gì trước khi vận chuyển?
Quý khách nên chuẩn bị trước sơ đồ bố trí đồ đạc và thiết bị để Minh Phước sắp xếp đồ đạc đúng vị trí, tránh phải di chuyển lại làm mất thời gian.
3. Tôi có cần đóng gói tài liệu trước không?
Trường hợp khách hàng là công ty có nhiều tài liệu và nhân viên đông, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến từ ngày hôm trước để phân loại và đóng gói tài liệu. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cung cấp thùng các tông để khách hàng tự sắp xếp các đồ dùng cá nhân nếu có nhu cầu.
4. Khảo sát có mất tiền không?
Việc khảo sát hoàn toàn miễn phí, sau khi khảo sát, nếu không đồng ý với mức giá vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể từ chối sử dụng dịch vụ.
Bảng giá chi tiết: TẠI ĐÂY